Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Verbotonal Trong Việc Sửa Lỗi Ngữ Âm Cho Sinh Viên Không Chuyên Tiếng Anh Trong Việc

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Feb 6, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-6_12-14-33.png
    Nghiên Cứu Verbotonal Trong Việc Sửa Lỗi Ngữ Âm Cho Sinh Viên Không Chuyên Tiếng Anh Trong Việc Phát Âm Các Âm Vô Thanh Trong Tiếng Anh
    Trước tiên, nghiên cứu này nhấn mạnh mối quan hệ chặt chẽ giữa nhận thức thông qua thính giác, ngữ điệu và việc phát âm các âm riêng lẻ, đặc biệt là các âm vô thanh. Kết quả cho thấy rằng việc tích hợp yếu tố nhận thức và ngữ điệu vào giảng dạy phát âm giúp cải thiện đáng kể khả năng nhận biết và khả năng phát âm chính xác của người học. Cách tiếp cận này khắc phục được hạn chế của cách tiếp cận truyền thống từ dưới lên, vốn thường tập trung quá mức vào các âm vị riêng lẻ mà bỏ qua bối cảnh rộng lớn của nhịp điệu tự nhiên trong lời nói. Khi chuyển sang cách tiếp cận từ trên xuống, ưu tiên ngữ điệu và ngữ âm, nghiên cứu đã mang đến một phương pháp giảng dạy phát âm toàn diện và hiệu quả hơn.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Bùi Nguyễn Nguyệt Minh
    • Số trang: 323
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh 2024
    Link Download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=45277
    https://drive.google.com/file/d/1RUWkaLIoAvfqgL1LH8cNsj9zgLaJ5UYH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page