Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Việc Đưa Vào Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông Thuật Toán Chia Đôi Trong Môi Trường

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-24_22-41-38.png
    Nghiên Cứu Việc Đưa Vào Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông Thuật Toán Chia Đôi Trong Môi Trường Máy Tính Bỏ Túi
    Lịch sử giảng dạy toán ở trường phổ thông Việt Nam đã ghi nhận sự tiến triển đáng lưu ý của các yếu tố thuộc về Phương pháp số, Tin học và thuật toán. Cụ thể: • Chương trình lớp 10 những năm 1990 yêu cầu đưa vào một chương nhan đề “Một số yếu tố về phương pháp và kỹ thuật tính toán”. Mục đích chủ yếu là cung cấp cho học sinh những hiểu biết bước đầu về phương pháp số, về thuật toán và tin học. Phù hợp với chương trình, cả ba bộ sách giáo khoa (SGK) của thời kỳ này đều dành một chương để đề cập nội dung trên, nhưng dưới các tên gọi khác nhau như: “Khái niệm sơ đẳng về tin học và thuật toán”, “Một số khái niệm về phương pháp và kỹ thuật tính toán”, “Khoa học và kỹ thuật tính toán”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Lê Văn Tiến
    • Tác giả: Đỗ Phạm Anh Tú
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16746
    https://drive.google.com/file/d/1zKdQeYiMbH8FtbgeSEoHplx_MupypMbJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page