Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chương Trình Đào Tạo Trung Cấp Ngành Quản Lý Trật Tự

Discussion in 'Chuyên Ngành Đo Lường Và Đánh Giá Giáo Dục' started by nhandang123, Jun 28, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Bộ Tiêu Chuẩn Đánh Giá Chương Trình Đào Tạo Trung Cấp Ngành Quản Lý Trật Tự An Toàn Giao Thông Trường Cao Đẳng Cảnh Sát Nhân Dân I
    Việc hội nhập kinh tế quốc tế khu vực và toàn cầu, sự cạnh tranh về mọi mặt nói chung và về giáo dục nói riêng ngày càng gay gắt, đòi hỏi chúng ta phải có sự thay đổi lớn trong giáo dục không chỉ trong tư duy mà phải cả trong hành động. Câu hỏi đặt ra là chúng ta sẽ bắt đầu thay đổi từ đâu, các nước trên thế giới đã làm như thế nào để có chất lượng giáo dục cao như vậy. Đây là câu hỏi lớn dành cho những nhà quản lý và nghiên cứu về giáo dục. Một điểm chung mà hầu hết các nước phát triển về giáo dục đều làm rất tốt là vấn đề về đảm bảo chất lượng trong giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ
    • Chuyên ngành Đo lường và đánh giá trong giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Đông Phương
    • Tác giả: Triệu Thành Đạt
    • Số trang: 118
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1067153&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page