Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Chương Trình Môn Học Giáo Dục Thể Chất Theo Học Chế Tín Chỉ Cho Sinh Viên Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Mar 11, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Chương Trình Môn Học Giáo Dục Thể Chất Theo Học Chế Tín Chỉ Cho Sinh Viên Trường Cao Đẳng Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh Đáp Ứng Yêu Cầu Đổi Mới Chương Trình Giáo Dục
    Luận án đã cung cấp thông tin chính xác, khoa học và toàn diện về thực trạng công tác giáo dục thể chất của Trường Cao đẳng Công Thương TP.Hồ Chí Minh qua các mặt như: Thực hiện chương trình giáo dục thể chất (GDTC), các điều kiện đảm bảo, đánh giá của chuyên gia, cán bộ quản lý, giảng viên và sự hài lòng của sinh viên về chương trình GDTC. Qua đó thấy được thực trạng chương trình môn học GDTC học phần tự chọn còn tồn tại những khiếm khuyết về nội dung, mục tiêu, hạn chế về kiến thức và kỹ năng, nên chưa nâng cao được năng lực thể chất cho sinh viên, chưa phát huy được tính tích cực tự giác học tập của sinh viên, hạn chế về tính hiệu quả, tính giáo dục. Qua nghiên cứu, luận án đã đi đến nhận định chương trình GDTC học phần tự chọn còn nhiều hạn chế cần phải được đổi mới.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Vũ Việt Bảo, TS. Lê Tử Trường
    • Tác giả: Phạm Văn Trung
    • Số trang: 386
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thể dục thể thao Tp. Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=36698
    https://drive.google.com/uc?id=11zr7_uWtlLhs9sawHuuNj1uQSqU879SI
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page