Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Để Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Phần Cơ Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Sep 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Hệ Thống Câu Hỏi Trắc Nghiệm Để Kiểm Tra Đánh Giá Kết Quả Học Tập Phần Cơ Học - Vật Lý Đại Cương Của Sinh Viên Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Mỏ Quảng Ninh
    Nghị quyết hội nghị lần thứ II BCH TW Đảng cộng sản khoá VIII đã chỉ rõ: “Đổi mới phương pháp giáo dục - đào tạo khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học. Từng bước áp dụng các phương pháp tiên tiến và phương tiện hiện đại vào quá trình dạy học...” Văn kiện Đại hội IX Đảng cộng sản Việt Nam tiếp tục quán triệt quan điểm giáo dục: “Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, đổi mới nội dung, phương pháp dạy và học... Phát huy tinh thần độc lập suy nghĩ và sáng tạo của học sinh, sinh viên đề cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề...”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Tô Văn Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Hoa
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2007
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-cuong-cua-sinh-vien-truong-cao-dan-1670.html
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page