Luận Án Tiến Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Mô Hình Nam Vận Động Viên Cấp Cao Môn Cầu Lông Qua Các Giá Trị Sinh Học, Sư Phạm

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Jul 14, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-14_2-42-15.png
    Nghiên Cứu Xây Dựng Mô Hình Nam Vận Động Viên Cấp Cao Môn Cầu Lông Qua Các Giá Trị Sinh Học, Sư Phạm Và Tâm Lý
    1. Thông qua các nghiên cứu đã lựa chọn được 55 chỉ số đặc trưng về sinh học, sư phạm và tâm lý phù hợp với cấu trúc, đặc thù của mô hình đào tạo nam VĐV Cầu lông cấp cao là: 23 chỉ số đặc trưng sinh học, 23 chỉ số đặc trưng sư phạm và 9 chỉ số đặc trưng tâm lý.
    2. Quá trình nghiên cứu đã kiểm nghiệm mô hình nam VĐV Cầu lông cấp cao qua các giá trị sinh học, sư phạm và tâm lý trong 2 năm với 3 lần kiểm tra và đã xác định mô hình đào tạo nam VĐV Cầu lông cấp cao là 55 chỉ số, test phù hợp với yếu tố sinh học, sư phạm, tâm lý.
    3. Xác định được 4 giai đoạn huấn luyện tương ứng với 4 tuyến VĐV theo 4 cấp độ trong mô hình VĐV Cầu lông cấp cao. Dự báo sự phát triển của các tiêu chí áp dụng trong tuyển chọn VĐV cho 1 năm tập luyện tiếp theo (dẫn chứng ở tuyến VĐV cấp độ 2) có tỷ lệ sai số thấp, tỷ lệ sai số trung bình là 1.921%.
    • Luận án tiến sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Lâm Quang Thành, PGS.TS. Ngô Trang Hưng
    • Tác giả: Ngô Hữu Thắng
    • Số trang: 278
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Thể dục thể thao 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=39909
    https://drive.google.com/file/d/1AtJoiCyRgeA-Y13YDHKmK8AF3e6MeXhe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page