Luận Văn Thạc Sĩ Nghiên Cứu Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 2, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Nghiên Cứu Xây Dựng Và Sử Dụng Bài Tập Thí Nghiệm Nhằm Tích Cực Hóa Hoạt Động Nhận Thức Của Học Sinh Trong Dạy Học Vật Lý Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Sự xuất hiện nền kinh tế toàn cầu hóa và nền kinh tế tri thức đang đưa xã hội loài người tới một kỉ nguyên mới và nó cũng đòi hỏi một hệ thống giáo dục mới và phương pháp giáo dục mới sao cho thích nghi với môi trường xã hội thay đổi. Việt Nam không thể đứng ngoài xu thế đó. Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là một trong những mục tiêu lớn được nghành giáo dục đào tạo đặt ra trong giai đoạn hiện nay [33] và là mục tiêu chính đã được nghị quyết TW 2, khóa VIII chỉ ra rất rõ và cụ thể:
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Vật Lý
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TS Lê Công Triêm
    • Tác giả : Nguyễn Tiến Dũng
    • Số Trang : 139
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2006
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/0C4397CA67181A5/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page