Luận Văn Thạc Sĩ Ngữ Liệu Dạy Học Tập Đọc Lớp 2 Theo Quan Điểm Phát Triển Năng Lực Đọc

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Dec 1, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Mục tiêu của môn Tiếng Việt ở nhà trường Tiểu học là hình thành và phát triển năng lực sử dụng tiếng Việt trong giao tiếp và học tập cho học sinh. Trong đó, giao tiếp là năng lực nền tảng và có tính công cụ. Năng lực này là tổng hòa của nghe, nói, đọc và viết. Vì vậy, để phát triển năng lực giao tiếp cũng như đạt được mục tiêu môn Tiếng Việt cần phải quan tâm cả nghe, nói, đọc, viết. Trong đó, NLĐ cần được chú trọng hàng đầu.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Xuân Yến
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Thảo
    • Số trang: 154
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2017
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20782
    https://drive.google.com/uc?id=18dgDk5zBSgXsoBUKk2ccnmonIOMy5_oy
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page