Luận Văn Thạc Sĩ Nhận Thức Của Giáo Viên Mầm Non Về Cách Tiếp Cận Tích Hợp Trong Giáo Dục Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by duytam, Apr 7, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Nhận Thức Của Giáo Viên Mầm Non Về Cách Tiếp Cận Tích Hợp Trong Giáo Dục Mầm Non
    Tích hợp là một trong những cách tiếp cận tiên tiến để xây dựng chương trình giáo dục các cấp nói chung và giáo dục mầm non (GDMN) nói riêng. Tư tưởng này đã được các nhà giáo dục phương tây (Froebel, Steiner…) [14, tr.6] nói đến từ cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20. Đổi mới GDMN ở Việt Nam trong 16 năm qua (1998 – 2014) cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Vì sao tích hợp lại được lựa chọn khi đổi mới chương trình GDMN?
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phạm Thị Thu Hiền
    • Tác giả : Trần Thị Hồng Thắm
    • Số Trang : 113
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/583E82E9C5A7A03/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page