Luận Án Tiến Sĩ Nhận Thức Và Thái Độ Của Học Sinh Khi Tham Gia Vào Mô Hình Toán Học Xác Thực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Apr 1, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Toán học là một ngành khoa học cơ bản giúp phát triển tư duy logic. Tuy nhiên, hoạt động học toán không chỉ bao gồm những suy luận hợp lý, mà còn chịu ảnh hưởng rất lớn bởi nhiều yếu tố khác nhau thuộc về tâm lý. Như Middlenton (2014) đã chỉ ra, động cơ thúc đẩy và duy trì những hoạt động toán học của học sinh liên quan mật thiết đến sự phát triển mong muốn, sự yêu thích và thói quen của các em. Chúng tạo nên lý do khiến các em lựa chọn tham gia hay từ chối những hoạt động toán học
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Dũng, TS Nguyễn Thị Tân An
    • Tác giả: Tạ Thị Minh Phương
    • Số trang: 205
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2021
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=37094
    https://drive.google.com/uc?id=1enRiyNR1eynebJQ3IQwG-GAJ1iHTLJTR
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page