Luận Văn Thạc Sĩ Nhu Cầu Kĩ Năng Sống Của Các Nhóm Đối Tượng Đặc Thù Và Danh Mục Kĩ Năng Sống Cần Trang Bị

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Học' started by quanh.bv, Feb 19, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Nhu Cầu Kĩ Năng Sống Của Các Nhóm Đối Tượng Đặc Thù Và Danh Mục Kĩ Năng Sống Cần Trang Bị Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Tỉnh Thái Nguyên
    Trong những năm gần đây, giáo dục kĩ năng sống (GDKNS) được cả thế giới quan tâm và bàn luận. Trong diễn đàn thế giới về giáo dục cho mọi người họp tại Senegan (2000), chương trình hành động Dakar đã đề ra 6 mục tiêu, trong đó mục tiêu 3 nói rằng: “Mỗi quốc gia phải đảm bảo cho người học được tiếp cận chương trình giáo dục kĩ năng sống phù hợp”. Một trong 6 mục tiêu, là mục tiêu 6, đã xác định yêu cầu: “Khi đánh giá chất lượng giáo dục cần phải đánh giá kĩ năng sống của người học”. Như vậy, GDKNS cho người học đang trở thành nhiệm vụ quan trọng đối với giáo dục các nước
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành giáo dục học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Anh Tuấn
    • Tác giả: Tạ Thị Khánh Ly
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...ung-hoc-pho-thong-tinh-thai-nguyen-48152.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 29, 2017

Share This Page