Luận Án Tiến Sĩ Những Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giáo Viên THCS Ở Các Tỉnh Tây Nguyên Đáp Ứng Yêu Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Dec 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Nâng Cao Chất Lượng Đội Ngũ Giáo Viên THCS Ở Các Tỉnh Tây Nguyên Đáp Ứng Yêu Cầu Phổ Cập Giáo Dục THCS
    Tây Nguyên có diện tích chiếm gần 18% lãnh thổ quốc gia, dân số chiếm 6,4% tổng dân số cả nước. Tây Nguyên đất rộng, người thưa, đất đai màu mỡ, giàu tiềm năng về khoáng sản và thuỷ điện. Tây Nguyên không những là một vùng kinh tế giàu tiềm năng mà còn là một địa bàn chiến lược quan trọng. Trong hai cuộc kháng chiến, thực dân Pháp và đế quốc Mỹ đã chú ý đến Tây Nguyên và xây dựng Tây Nguyên trở thành một địa bàn chiến lược quan trọng của chúng. Để mở màn cho chiến dịch giải phóng hoàn toàn miền Nam, chúng ta đã thực hiện chiến lược đột phá tiến công giải phóng Tây Nguyên, đập tan tuyến phòng thủ của bọn tay sai và đế quốc ở miền Nam, tạo đà thắng lợi để tiến công vào sào huyệt cuối cùng của chúng. Sau ngày miền Nam giải phóng, Tây nguyên bị các thế lực phản động trong và ngoài nước sử dụng làm địa bàn hoạt động, lợi dụng tôn giáo, dân tộc vì những mục đích chính trị để quấy phá gây mất ổn định trật tự đời sống xã hội, đe doạ an ninh quốc phòng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc, PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Nguyễn Sỹ Thư
    • Số trang: 262
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2005
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1024517
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page