Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Phát Huy Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Truyện Ngắn Của Nam Cao

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Mar 19, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-19_3-55-46.png
    Những Biện Pháp Phát Huy Năng Lực Cảm Thụ Văn Học Của Học Sinh Trong Dạy Học Truyện Ngắn Của Nam Cao Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Vào những năm cuối thập niên 80 của thế kỷ vừa qua, trong bối cảnh đất nước chuyển động theo đường lối đổi mới, nền giáo dục đã tiến hành cuộc cải cách lần thứ ba, đánh dấu bước chuyển mạnh mẽ sâu rộng trên chặng đường phát triển. Xuất phát từ việc đổi mới tư duy lí luận, kể từ đây, chúng ta có nhận thức mới về vai trò, tác dụng của sự nghiệp giáo dục đối với công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước. Liên tiếp qua các nhiệm kỳ Ban chấp hành Trung ương các khóa VII, VIII, IX, Đảng đã tổ chức Hội nghị chuyên đề, đề ra những nghị quyết về văn hóa giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn học
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Đức Ân
    • Tác giả: Đồng Thị Thuận
    • Số trang: 123
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16811
    https://drive.google.com/file/d/1F436fSQwLWSXfxhfvoPbFcEmGe_JSPdA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page