Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Văn Học Của Học Sinh Vào Làm Văn Nghị Luận

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by bebebe123, Nov 15, 2018.

  1. bebebe123

    bebebe123 Member

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Văn Học Của Học Sinh Vào Làm Văn Nghị Luận Văn Học Ở Trường Thpt
    Nhà trường của chúng ta đang tiến hành đổi mới phương pháp dạy học. Mục đích của sự đổi mới là yêu cầu sản phẩm giáo dục tạo ra phải là những con người có nhân cách, sáng tạo, năng động, tự lập, tự chủ trong việc giải quyết các tình huống thực tế của đời sống. Mỗi môn học trong nhà trường đều gánh lấy ít nhiều trọng trách trong việc Giáo dục Đào tạo con người. Môn Ngữ văn là môn học được ký thác nhiều trọng trách nhất, có lẽ chỉ trừ thê dục còn đức dục, trí dục, mỹ dục nó đều phải đảm nhận. Môn Ngữ văn bao gồm ba phân môn: Văn — Làm vãn — Tiếng việt. Trong đó làm văn chính là kết quả học tập của hai phân môn còn lại. Khi lựa chọn đề tài nghiên cứu này, người viết đã ý thức được ý nghĩa về mặt khoa học và cả ý nghĩa về mặt thực tiễn của vấn đề.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học văn
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. Phan Trọng Luận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Ðào
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2006
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/08541FB827EEAF2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Nov 15, 2018

Share This Page