Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Đội Ngũ Giảng Viên Dạy Thực Hành Tại Trường Cao Đẳng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 28, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Công Tác Bồi Dưỡng Đội Ngũ Giảng Viên Dạy Thực Hành Tại Trường Cao Đẳng Kinh Tế Kỹ Thuật Công Nghiệp I
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý công tác bồi dưỡng giáo viên dạy thực hành ở các trường cao đẳng kỹ thuật (CĐKT): đưa ra một số khái niệm, nêu lên vai trò, vị trí của loại trường CĐKT trong sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của đất nước, vai trò của người giáo viên dạy thực hành trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục đào tạo của các trường CĐKT và ý nghĩa của việc quản lý bồi dưỡng năng lực dạy thực hành đối với giảng viên các trường CĐKT. Giới thiệu khái quát về trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp I và tình hình đội ngũ giảng viên dạy thực hành của trường cả về số lượng và chất lượng. Phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp quản lý công tác bồi dưỡng đội ngũ giảng viên dạy thực hành tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp I như: xây dựng nội dung bồi dưỡng phù hợp, bồi dưỡng nhận thức cho đội ngũ giảng viên, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, tổ chức hội thảo, hội giảng, phát huy tiềm năng trong và ngoài nhà trường về tạo nguồn kinh phí cho hoạt động bồi dưỡng, đổi mới kiểm tra đánh giá, xếp loại giảng viên.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Hà Nhật Thăng
    • Tác giả: Trần Ngọc Ban
    • Số trang: 113
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004065
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page