Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Giáo Dục Đạo Đức Cho Học Sinh Của Hiệu Trưởng Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Trà Vinh
    Đạo đức là một mặt quan trọng trong nhân cách của mỗi con người, nhằm đảm bảo mối quan hệ tốt đẹp giữa con người với tự nhiên và xã hội. Đạo đức cá nhân là kết quả của giáo dục gia đình, nhà trường và xã hội, đồng thời cũng là kết quả của sự tu dưỡng, tự giáo dục của chính mỗi cá nhân. Hội nghị lần thứ hai của Ban Chấp Hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam khóa VIII đã khẳng định :"Muốn tiến hành công nghiệp hoá, hiện đại hoá thắng lợi phải phát triển mạnh, phát huy nguồn lực con người, yếu tố cơ bản của sự phát triển nhanh và bền vững để thực hiện mục đích dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng văn minh".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Quốc Minh
    • Tác giả: Từ Thanh Nguyên
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    http://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20905
    https://drive.google.com/uc?id=1cqWyXRCeLGdZ1LkuEe50O_NXm03PqiFT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page