Luận Văn Thạc Sĩ Những Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Bài Đất Nước

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Những Biện Pháp Tích Cực Hóa Hoạt Động Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy- Học Bài “Đất Nước” Của Nguyễn Khoa Điềm
    Trước đây, điều kiện kinh tế cũng như trình độ khoa học phát triển chậm làm cho lượng kiến thức được giảng dạy trên ghế nhà trường ít biến động, nội dung giáo dục trong nhà trường đủ để mỗi cá nhân đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Nhưng từ cuối thế kỉ XX đến nay, nhịp độ kinh tế tăng trưởng nhanh cùng sự bùng nổ của khoa học kĩ thuật làm khối tượng thông tin không ngừng tăng lên chính điều đó đã làm thay đổi căn bản tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống, những tri thức được giảng dạy trong nhà trường không còn đủ đáp ứng với nhu cầu của thời đại mới. Mỗi cá nhân muốn sống- làm việc trong thời đại bùng nổ thông tin đều phải tự mình biết vươn lên bằng cách không ngừng bồi đắp kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm một cách tích cực và chủ động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn văn - tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Thế Phiệt
    • Tác giả: Đào Thị Hồng Hạnh
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...tap-cua-hoc-sinh-trong-day-hoc-bai-35054.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page