Luận Văn Thạc Sĩ Những Giải Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Trường Đại Học Công Nghệ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Những Giải Pháp Phát Triển Đội Ngũ Giảng Viên Trường Đại Học Công Nghệ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội Đáp Ứng Yêu Cầu Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trình bày cơ sở lý luận và pháp lý việc phát triển đội ngũ giảng viên. Nêu vị trí, vai trò, nhiệm vụ và yêu cầu phát triển đội ngũ giảng viên đại học trong giai đoạn hiện nay. Tìm hiểu thực trạng công tác phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Công nghệ - ĐHQGHN về số lượng, chất lượng giảng viên; cơ cấu đội ngũ giảng viên theo các lĩnh vực, theo chức danh chuyên môn, theo độ tuổi và theo giới tính. Nêu các giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên trường Đại học Công nghệ -ĐHQGHN: Cần xây dựng kế hoạch tổng thể phát triển đội ngũ giảng viên; Cụ thể hoá quy trình tuyển dụng giảng viên; Có chính sách thu hút giảng viên giỏi; Đào tạo bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước; Đào tạo sinh viên giỏi bồi dưỡng thành đội ngũ kế cận.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Bá Lãm
    • Tác giả: Nguyễn Thị Xoan
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004052
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 1, 2018

Share This Page