Luận Văn Thạc Sĩ Những Khó Khăn Của Học Sinh Tiểu Học Khi Học Dạng Bài Tìm X Và Một Số Biện Pháp Hỗ Trợ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by quanh.bv, Aug 17, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2021-8-17_2-32-47.png
    Ở tiểu học, nội dung chương trình môn toán có 6 mạch kiến thức cơ bản là số học, hình học, toán có lời văn, đại lượng và đo đại lượng, thống kê và các yếu tố đại số. Trong khi 5 chủ đề đầu có sự phân chia khá rành mạch thì chủ đề đại số lại không đứng thành một phần riêng mà được lồng ghép trong chủ đề số học. Một số sách phương pháp chỉ có chủ đề số học mà không có chủ đề đại số [5], có sách lại gộp chung lại thành chủ đề số học và đại số, có sách lại tách chủ đề số học riêng và chủ đề đại số riêng [20]. Tuy nhiên dù theo quan điểm nào thì cũng không thể phủ nhận sự có mặt của các yếu tố đại số trong chương trình toán tiểu học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: TS. Dương Minh Thành
    • Tác giả: Vũ Thị Thu Trang
    • Số trang: 84
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2016
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16107
    https://drive.google.com/uc?id=1LS-39HrOQ1xRc_HQHpNTITGHqEtJQC7f
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page