Luận Án Tiến Sĩ Những Tương Quan Đến Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 7, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Những Tương Quan Đến Hoạt Động Giảng Dạy Của Giảng Viên: Cơ Sở Cho Việc Xây Dựng Chương Trình Nâng Cao Tại Đại Học Thái Nguyên
    1. Luận án xác định những tương quan đến hoạt động giảng dạy của giảng viên, qua đó phát triển một chương trình nâng cao tại Đại học Thái Nguyên, năm học 2013 – 2014.
    2. Luận án được tiến hành trên 145 giảng viên và 728 sinh viên đang giảng dạy và học tập tại ĐH Thái Nguyên. Kết quả nghiên cứu cho thấy các đặc điểm cá nhân và đặc điểm nghề nghiệp của giảng viên có ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy của giảng viên ĐH Thái Nguyên. Cụ thể, xét về các đặc điểm cá nhân, cả hai đối tượng nghiên cứu - giảng viên và sinh viên đều đồng ý rằng những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy của giảng viên bao gồm các đặc điểm liên quan đến các khía cạnh như thể chất (3,37 & 3,36); tinh thần (3,44 & 3,35 ); tâm lý tình cảm (3,51 & 3,40) và xã hội (3,30 & 3,36). Xét về các đặc điểm nghề nghiệp, các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động giảng dạy của giảng viên cũng đều được nhất trí cao từ các đối tượng nghiên cứu thông qua các kỹ năng như: kỹ năng giảng dạy (3,43 & 3,37), kỹ năng quản lý (3,26 & 3,34), kỹ năng đánh giá (3,19 & 3,31) và kỹ năng hướng dẫn (3,16 & 3,26).
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Apolonia A. Espinosa
    • Tác giả: Nguyễn Đình Yên
    • Số trang: 90
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15659

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page