Luận Án Tiến Sĩ Những Tương Quan Trong Việc Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giảng Viên Các Trường Cao Đẳng Kinh Tế

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Những Tương Quan Trong Việc Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giảng Viên Các Trường Cao Đẳng Kinh Tế Tỉnh Thái Nguyên
    1. Luận án xác định những tương quan trong việc bồi dưỡng năng lực sư phạm cho giảng viên các trường Cao đẳng Kinh tế tỉnh Thái Nguyên.
    2. Luận án đề xuất một hệ thống câu hỏi để đánh giá năng lực sư phạm của giảng viên.
    3. Luận án đánh giá năng lực sư phạm của giảng viên trong năm trường Cao đẳng Kinh tế tại tỉnh Thái Nguyên, bao gồm các mặt như: chuẩn bị cho giảng dạy, quản lý lớp học, trình bày bài giảng và đánh giá sinh viên. Trong đó một số năng lực được đánh giá cao, một số năng lực cần được nâng cao và cải thiện.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Teresita V. dela Cruz
    • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thu
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=15997

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 27, 2017

Share This Page