Luận Án Tiến Sĩ Niềm Tin Và Thực Tiễn Triển Khai Hoạt Động Tương Tác Trong Lớp Đọc Hiểu Tiếng Anh Ở Bậc Đại Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Tiếng Anh' started by quanh.bv, Oct 22, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-10-22_1-41-19.png
    Niềm Tin Và Thực Tiễn Triển Khai Hoạt Động Tương Tác Trong Lớp Đọc Hiểu Tiếng Anh Ở Bậc Đại Học: Nghiên Cứu Trường Hợp Giảng Viên Tại Một Trường Đại Học Địa Phương Ở Việt Nam
    Về mặt lý luận, luận án làm phong phú thêm nguồn tư liệu về giảng dạy ngôn ngữ, cụ thể là trong lĩnh vực phương pháp dạy học tiếng Anh. Luận án dựa trên thuyết văn hóa xã hội của Vygotsky (1978) làm cơ sở lý thuyết và hệ thống niềm tin của giáo viên do Mo (2020) đề xuất làm khung khái niệm nhằm trả lời các câu hỏi nghiên cứu được đưa ra. Luận án có ý nghĩa quan trọng bởi cho đến nay, ở Việt Nam có rất ít nghiên cứu liên quan đến chủ đề hoạt động tương tác được thực hiện, đặc biệt là trong bối cảnh giáo dục đại học. Trong luận án này, người nghiên cứu đã mô tả được mối liên hệ giữa các hoạt động tương tác và việc đọc hiểu tiếng Anh cũng như khắc họa các loại hoạt động tương tác khác nhau trong các lớp học đọc hiểu này. Các phương pháp thu thập dữ liệu bao gồm phỏng vấn trước dạy, quan sát lớp học và phỏng vấn hồi tưởng giúp thu thập đủ dữ liệu để phân tích niềm tin và thực tế giảng dạy của giảng viên tiếng Anh qua việc sử dụng các hoạt động tương tác cho sinh viên bậc đại học trong bối cảnh giáo dục đại học của Việt Nam.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn tiếng Anh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Bảo Khâm, PGS. TS. Đỗ Minh Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lệ Hằng
    • Số trang: 190
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế 2023
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.39&view=41571
    https://drive.google.com/file/d/1jvRKCIGFCh-GMTq6W0Kqr5-ay1anOBpY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page