Luận Văn Tốt Nghiệp Phân Hóa Quản Lí Hành Vi Trong Dạy Học Hòa Nhập Ở Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by nhandanglv123, Oct 15, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phân Hóa Quản Lí Hành Vi Trong Dạy Học Hòa Nhập Ở Tiểu Học
    Trẻ khuyết tật là đối tượng gặp nhiều khó khăn và có những nhu cầu đặc biệt hơn so với trẻ em cùng lứa tuổi. Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày cũng như khi tham gia vào các hoạt động học tập, vui chơi, lao động, những khó khăn mà TKT thường xuyên gặp phải là: khó khăn trong việc học tập và giải quyết vấn đề; khó khăn về ngôn ngữ, giao tiếp; khó khăn trong việc tương tác và tạo dựng các mối quan hệ xã hội; các vấn đề về hành vi, cảm xúc bất thường và các khó khăn đặc thù tùy từng dạng tật. Những khó khăn này dẫn đến cái nhìn sai lệch của mọi người xung quanh đối với TKT, làm hạn chế cơ hội hòa nhập với cộng đồng và xã hội của trẻ. Để TKT có thể phát triển và hòa nhập với cộng đồng, cần có một phương thức giáo dục phù hợp. Dạy học hòa nhập là phương thức giáo dục tạo điều kiện cho TKT được học tập trong môi trường tiếp cận đến mọi đối tượng HS bất kể nền tảng của các em. Hơn nữa, khi tham gia vào các lớp học hòa nhập, trẻ được học với các HS bình thường theo cùng một chương trình giáo dục.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Tiểu học
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thảo Ly
    • Số trang: 86
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-14561
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page