Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Cấu Trúc Và Cách Khai Thác Ngữ Liệu Dạy Đọc Trong SGK Tiếng Anh Lớp 2 Của Hoa Kỳ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Tiểu Học' started by iadyuh666, Dec 9, 2020.

  1. iadyuh666

    iadyuh666 New Member

    [​IMG]
    Sách giáo khoa không phải là yếu tố duy nhất quyết định sự thành công của quá trình dạy và học nhưng nó luôn chiếm vai trò quan trọng trong quá trình giảng dạy của giáo viên và học tập của học sinh, bởi sách giáo khoa đóng vai trò định hướng trong quá trình dạy và học. Một kết luận quan trọng của các nhà nghiên cứu là sự sẵn có của sách giáo khoa trong các trường học ở các nước đang phát triển có liên quan đến thành tích của học sinh: Học sinh làm bài thi tốt hơn khi có sách giáo khoa trong lớp học (Heyneman et al,1978; Fuller và Clarke, 1993).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Giáo dục tiểu học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hoàng Thị Tuyết
    • Tác giả: Đinh Thị Thu Thảo
    • Số trang: 170
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2018
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/20514
    https://drive.google.com/uc?id=1wqTS-zyvQzzO5Bok0fdTmOb3-pHE_Q0u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 9, 2020

Share This Page