Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Quá Trình Lập Luận Và Chứng Minh Của Học Sinh Khi Học Hình Học Không Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-10_0-10-39.png
    Lập luận trong toán học có thể xem như là một quá trình thuyết phục ai đó về giá trị chân lý của một mệnh đề hay phát biểu (Chazan 1993; De Villiers 1990; Hanna 1989, Healy and Hoyles 2000; Lakatos 1976). Quá trình lập luận có thể là suy diễn, ngoại suy hoặc quy nạp. Chứng minh là một trường hợp đặc biệt của quá trình lập luận trong đó kết luận được đưa ra các lập luận diễn dịch và các quy tắc suy luận đúng. Trong toán học, chứng minh thường là quá trình lập luận suy diễn, trong khi đó quá trình lập luận dẫn đến một giả thuyết thường là quá trình ngoại suy hoặc quy nạp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Hồ Viết Cường
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1pwtx__0-SU7VUIkCTNTSBH8ielt6_u7m
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page