Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích So Sánh Chủ Đề Tích Phân Trong Sách Giáo Khoa Môn Toán Lớp 12 Ở Việt Nam Và Pháp

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Aug 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-8-9_3-29-31.png
    Đổi mới chương trình sách giáo khoa (SGK) là một nhiệm vụ quan trọng và được thực hiện gần như là định kỳ của bất kỳ hệ thống giáo dục phổ thông nào trên thế giới. Việc đổi mới này là gần như là tất yếu để cập nhật các tri thức mới cần thiết cho dạy học trong nhà trường. Điều này dẫn đến sự cần thiết phải cập nhật, bổ sung hoặc thay đổi nội dung kiến thức, cách tiếp cận hay phương pháp dạy học trong chương trình phổ thông. Ở Việt Nam, đổi mới chương trình và SGK môn Toán đang là nhu cầu cấp thiết của ngành giáo dục, của các cấp quản lý và của chính xã hội. Một chương trình môn Toán hiện đại, đảm bảo yêu cầu cập nhật về tri thức, có cách tiếp cận kiến thức phù hợp và có tính ổn định tương đối là một trong những yêu cầu cốt yếu của việc đổi mới chương trình và SGK hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Kiêm Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Trinh
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1IP3G-lJbwp7Pfo4mi-3AH9bLdhGONjJo
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page