Luận Văn Thạc Sĩ Phân Tích Thực Hành Của Giáo Viên Trong Dạy Học Ý Nghĩa Vật Lí Của Tích Phân

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by quanh.bv, Mar 20, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-20_15-51-10.png
    Năm học 2016 – 2017 là năm đầu tiên đánh dấu việc thay đổi hình thức thi THPT Quốc gia môn Toán từ hình thức thi tự luận sang thi trắc nghiệm. Xuất phát từ việc phân tích các đề thi minh họa và đề chính thức môn Toán của Bộ GDĐT để tìm kiếm những kiểu nhiệm vụ mới trong đề, chúng tôi nhận thấy rằng các câu hỏi liên quan đến mối liên hệ của tích phân trong vật lí đã xuất hiện với tỷ lệ là hai câu trong tổng số bảy câu phần Nguyên hàm, tích phân ở mỗi đề. Trong đó, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến một kiểu nhiệm vụ mới, chưa xuất hiện trong các đề thi tự luận trước đây, kiểu nhiệm vụ: “Tính quãng đường của một vật đi được trong khoảng thời gian t khi cho đồ thị của hàm vận tốc”, chúng tôi tạm gọi các bài toán này thuộc KNV Vật lý
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Thái Bảo Thiên Trung
    • Tác giả: Ngô Đức Ngọc Ngà
    • Số trang: 91
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2020
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/21401
    https://drive.google.com/file/d/1fF9-JIM-Sm0JM8H2ZyzGWcIlnns5keEP
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page