Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tích Cực Của Học Sinh Qua Hệ Thống Câu Hỏi Và Bài Tập Trong Phần Văn Học Dân Gian

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by duytam, Apr 1, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tích Cực Của Học Sinh Qua Hệ Thống Câu Hỏi Và Bài Tập Trong Phần Văn Học Dân Gian Sách Giáo Khoa Lớp 10
    Chất lượng dạy học là vấn đề vừa cấp thiết vừa lâu dài, luôn luôn đặt ra đối với nhà trường phổ thông. Để đảm bảo hiệu quả và nâng cao chất lượng dạy học nói chung và dạy học văn nói riêng, việc đổi mới phương pháp dạy học là một yêu cầu cần thiết và cấp bách. Ở nước ta, vấn đề dạy học nói chung và vấn đề dạy học Văn trong nhà trường nói riêng ngày càng được quan tâm sâu sắc. Môn Văn trong sự nghiệp cải cách giáo dục ở nhà trường phổ thông đã đạt được những bước tiến đáng kể, chất văn chương, tính nhân văn được nâng lên. Tuy nhiên, vấn đề phương pháp dạy học Văn thì chưa được quan tâm đúng mức, vẫn đang là vấn đề thời sự nóng bỏng, bức xúc ở nhà trường phổ thông.
    • Luận Văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lí Luận Và Phương Pháp Dạy Học Môn Văn
    • Người hướng dẫn khoa học : PGS.TSKH Bùi Mạnh Nhị
    • Tác giả : Nguyễn Hữu Ái
    • Số Trang : 114
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2008
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/AABCA092B7D26F9/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page