Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chương Động Lực Học Chất Điểm Vật Lý Lớp 10

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 30, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Cho Học Sinh Qua Dạy Học Chương " Động Lực Học Chất Điểm" Vật Lý Lớp 10 Với Sự Hỗ Trợ Của Một Số Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy
    Chúng ta đang sống trong thế kỉ 21, thế kỉ của khoa học, công nghệ và Tri thức của con người là yếu tố quan trọng cho sự phát triển của đất nước. Việt Nam đang trong quá trình hội nhập với thế giới, điều này đã và đang tạo ra những cơ hội phát triển cho đất nước, đồng thời cũng đặt ra những thách thức to lớn về hiệu quả và chất lượng của giáo dục để đáp ứng nhu cầu của sự phát triển và sự hội nhập. Trước những yêu cầu đó đòi hỏi nền giáo dục nước ta không ngừng đổi mới và đổi mới phương pháp dạy học đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả dạy học. Hội nghị lần thứ hai của BCH TW Đảng khoá VIII đã chỉ rõ: " Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học cho học sinh".
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Bùi Ngọc Anh Toàn
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phan-mem-day-hoc-va-ban-do-tu-duy-37298.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page