Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động, Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Thí Nghiệm Thực Hành Vật Lý

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_2-8-51.png
    Phát Huy Tính Tích Cực, Chủ Động, Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Thí Nghiệm Thực Hành Vật Lý (Ban Khoa Học Tự Nhiên) Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Nâng cao chất lượng giáo dục là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu trong xã hội. Trong bối cảnh hiện nay ngành giáo dục đang nổ lực đổi mới phương pháp dạy học thông qua tổ chức thực hiện các hoạt động học tập như theo điều 24 về nội dung và phương pháp giáo dục phổ thông ghi: “Phương pháp giáo dục phổ thông phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của HS; phù hợp với đặc điểm của từng lóp học, môn học, bồi dưỡng phương pháp tự học, rèn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; tác động đến tình cảm, đem lại niềm vui hứng thú cho HS”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Mạnh Hùng
    • Tác giả: Lê Võ Tuyết Nhung
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16897
    https://drive.google.com/file/d/1fTG6j4HGj17cGFERPNDLFuV7BMThtjTl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page