Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Câu Hỏi Dạy Học Chương Mắt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, May 10, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Của Học Sinh Thông Qua Hệ Thống Câu Hỏi Dạy Học Chương Mắt - Các Dụng Cụ Quang Vật Lí 11
    Trình bày cơ sở lí luận về các khái niệm câu hỏi, tính tích cực và cách xây dựng, sử dụng hệ thống câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh. Thiết kế được một số bài giảng của chương " Mắt – Các dụng cụ quang " có sử dụng hệ thống câu hỏi phát huy tính tích cực. Tiến hành thực nghiệm sư phạm của luận văn có độ tin cậy cao và đã khẳng định được giả thuyết khoa học của đề tài là đúng đắn. Hệ thống các câu hỏi phát huy tính tích cực cho học sinh đã soạn thảo có tính khả thi.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Nhã
    • Tác giả: Trần Thị Lan
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2013
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/72757
    https://drive.google.com/uc?id=1hcdaueq_x8CsLmqFYgayRmmg4sl4HfGK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page