Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Qua Dạt Chương Sóng Ánh Sáng Vật Lý 12 Cơ Bản

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 4, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Qua Dạt Chương "Sóng Ánh Sáng" Vật Lý 12 Cơ Bản Với Sự Hỗ Trợ Của Phương Tiện Dạy Học Hiện Đại Và Bản Đồ Tư Duy
    Chúng ta đang sống trong thế kỷ mà tri thức và kỹ năng của con người được coi là yếu tố quyết định sự phát triển xã hội; Giáo dục và đào tạo đang là vấn đề thách thức của toàn cầu. Hiện nay, các quốc gia trên thế giới đang nỗ lực đổi mới nội dung và phương pháp giáo dục - đào tạo với nhiều mô hình, biện pháp khác nhau nhằm mở rộng qui mô, nâng cao tính tích cực trong dạy và học một cách toàn diện, dạy làm sao để giúp người học hướng tới việc học tập chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Lưu Thị Thu Hòa
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2014
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-day-hoc-hien-dai-va-ban-do-tu-duy-41954.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page