Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Qua Dạy Chương Dòng Điện Không Đổi Vật Lý 11

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Cho Học Sinh THPT Qua Dạy Chương "Dòng Điện Không Đổi"-Vật Lý 11 Nâng Cao Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy
    Những năm gần đây, các tài liệu giáo dục và dạy học trong nước và nước ngoài thường bàn tới việc chuyển từ kiểu dạy học lấy giáo viên làm trung tâm sang kiểu dạy học lấy học sinh làm trung tâm, tức là dạy học sao cho HS phải tích cực, tự lực để chiếm lĩnh tri thức, từ đó phát triển năng lực sáng tạo, hình thành kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn, bồi dưỡng tình cảm, thái độ cho HS. “Dạy học lấy học sinh làm trung tâm” chính là quan điểm xuyên suốt của việc đổi mới PPDH ở các trường phổ thông hiện nay. Nghị quyết Trung ương 2, khoá VIII đã chỉ rõ: “Đổi mới mạnh mẽ phương pháp giáo dục và đào tạo, khắc phục lối truyền thụ một chiều, rèn luyện nếp tư duy sáng tạo của người học, từng bước áp dụng phương pháp tiên tiến và hiện đại vào quá trình dạy học, đảm bảo điều kiện và thời gian tự học, tự nghiên cứu cho học sinh,…”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Trịnh Ngọc Linh
    • Số trang: 136
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...c-cho-hoc-sinh-thpt-qua-day-chuong-36245.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page