Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh THCS Qua Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Về Điện Từ Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh THCS Qua Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Về Điện Từ Học Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy
    Sự phát triển kinh tế - xã hội trong bối cảnh toàn cầu hoá đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, do đó cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực. Trong những năm gần đây, việc đổi mới công tác giáo dục diễn ra rất sôi động ở nước ta. Sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước đòi hỏi ngành giáo dục phải đổi mới đồng bộ cả mục đích, nội dung, phương pháp và phương tiện dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Đinh Quang Long
    • Số trang: 115
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-phan-mem-day-hoc-va-ban-do-tu-duy-61560.html
    https://drive.google.com/uc?id=1ZuX3YRkbAvsxksspweb-HVXxU1wym2zz
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page