Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh THCS Qua Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Về Nhiệt Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Aug 30, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Nhận Thức Của Học Sinh THCS Qua Tổ Chức Dạy Học Các Kiến Thức Về Nhiệt Học Với Sự Hỗ Trợ Của Phần Mềm Dạy Học Và Bản Đồ Tư Duy
    Đất nước ta đang trên con đường hội nhập và phát triển cùng với xu hướng chung của thế giới. Quá trình toàn cầu hóa mở ra cơ hội cho chúng ta trên nhiều lĩnh vực hứa hẹn những triển vọng tốt đẹp và tương lai tươi sáng. Trên con đường chông gai đó, cùng với sự tự hào về truyền thống kiên cường của người dân đất việt, của sự cần cù chăm chỉ và hiếu học, của sự sáng tạo trong lao động sản xuất của bao thế hệ cha anh. Chúng ta có quyền hi vọng vào những thành công mới, những bước chuyển mình mạnh mẽ khẳng định vị thế của Việt nam trên trường quốc tế.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Đức Vượng
    • Tác giả: Hoàng Thị Hoài Thu
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...phan-mem-day-hoc-va-ban-do-tu-duy-104774.html
    https://drive.google.com/uc?id=1_OfqZ4BliLe2B1M3_4Gk92aFnu84-njX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page