Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt, Các Dụng Cụ Quang

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Apr 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-30_3-29-46.png
    Phát Huy Tính Tích Cực, Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt, Các Dụng Cụ Quang - Vật Lí 11 THPT Theo Hướng Tăng Cường Ứng Dụng Kĩ Thuật Và Đời Sống
    Lịch sử phát triển của nhân loại nói chung và của Việt Nam nói riêng chỉ ra rằng, sự nghiệp giáo dục đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt trong thời đại hiện nay - thời đại của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ. Đó được coi là nhân tố quyết định sự thành bại của mỗi quốc gia trong quá trình hội nhập và cạnh tranh. Chính vì vậy, Đảng và Nhà nước ta đã xác định: “Giáo dục là quốc sách hàng đầu”, đầu tư cho giáo dục là đầu tư cho sự phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học Bộ môn Vật lí
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Phước Lượng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy
    • Số trang: 108
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56281
    https://drive.google.com/file/d/1XaZp6YmCbgwfnuwZPbKIvgQKbb0nzDkB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page