Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Từ Trường Lớp 11 THPT

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 18, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-18_15-58-9.png
    Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Học Tập Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Từ Trường Lớp 11 THPT Ban Khoa Học Tự Nhiên Với Sự Hỗ Trợ Của Máy Vi Tính
    Nền giáo dục hiện đại là nền giáo dục phải đào tạo ra những con người có khả năng tạo ra năng suất lao động cao, luôn tích cực phấn đấu đạt hiệu quả trong mọi lĩnh vực hoạt động vì lợi ích của đất nước, của xã hội và của bản thân. Trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá mạnh mẽ ở cuối thế kỷ XX và đầu thế kỉ thứ XXI, đất nước ta đang phấn đấu vươn lên ngang tầm với các nước trong khu vực và trên thế giới, cố gắng trở thành một đất nước phát triển dựa vào tri thức , vào tư duy sáng tạo và tài năng sáng chế của con người. Bên cạnh đó, sự phát triển như vũ bão của tri thức khoa học và công nghệ thông tin cũng đã cung cấp một khối lượng tri thức khổng lồ, ngày càng chuyên môn hoá và phức tạp trong mọi lĩnh vực. Trước bối cảnh đó, việc đổi mới phương pháp giáo dục và đào tạo con người đang trở nên cấp bách, nhằm phù hợp với xu thế phát triển chung của đất nước
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: TS. Phạm Thế Dân
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Diễm
    • Số trang: 157
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/16901
    https://drive.google.com/file/d/1AYFlK934ApCKDbif0Att4yNIk4qC_FmO
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page