Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Bằng Việc Tổ Chức Dạy Học Nhóm Trong Dạy Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by Tramnguyen, May 14, 2017.

  1. Tramnguyen

    Tramnguyen Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Bằng Việc Tổ Chức Dạy Học Nhóm Trong Dạy Học Một Số Kiến Thức Phần-Điện Từ Học-Vật Lí 11 THPT
    Bước sang thế kỷ XXI cùng với sự phát triển của xã hội là sự bùng nổ của cách mạng khoa học – công nghệ trên toàn thế giới, cuộc cách mạng đó đã đem đến thành tựu to lớn cho nhiều nước biết vận dụng vào thực tiễn, đưa họ trở thành nhiều cường quốc phát triển trên thế giới. Để theo kịp trình độ phát triển của các nước trong khu vực và thế giới đất nước ta đã và đang tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa nhằm thực hiện thành công mục tiêu xây dựng nước ta thành một nước công nghiệp, và đẩy mạnh quá trình hội nhập quốc tế theo chiều sâu, nâng cao khả năng cạnh tranh và hiệu quả của nền kinh tế đất nước
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Vật Lí
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Phạm Thế Dân
    • Tác giả : Tô Quốc Rạng
    • Số Trang : 195
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM, 2014
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/2F98E5A870ADEA7/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page