Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Khi Dạy Chương Chất Khí

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, May 12, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Qua Dạy Học Nhóm Khi Dạy Chương "Chất Khí" Lớp 10 THPT
    Trong quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước thì sự năng động và sáng tạo của con người là một trong những nhân tố quyết định sự thành công hay thất bại, sự phát triển nhanh hay chậm của xã hội. Để đất nước ta có thể hòa nhập với sự phát triển chung của thế giới, sánh ngang với cường quốc năm châu đòi, hỏi ngành Giáo dục và đào tạo phải có những đổi mới mạnh mẽ, nhanh chóng để tạo ra những con người có đủ trình độ, năng lực sáng tạo, sự năng động, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và khả năng hội nhập để làm chủ đất nước trong tương lai.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Tô Văn Bình
    • Tác giả: Lương Thị Dung
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hi-day-chuong-chat-khi-lop-10-thpt-38767.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page