Luận Văn Thạc Sĩ Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by nhandanglv123, Nov 11, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Huy Tính Tích Cực, Tự Lực Và Sáng Tạo Của Học Sinh Trong Dạy Học Chương Mắt Và Các Dụng Cụ Quang Học Lớp 12 Thpt
    Chúng ta đang sống trong thời đại của nền Khoa học và Công nghệ phát triển rất nhanh chóng, phải nói rằng hầu hết các phát triển của khoa học và công nghệ đều được ứng dụng vào thực tiễn cuộc sống. Trước những yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước chúng ta, đòi hỏi ngành GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO phải đổi mới PPDH, khắc phục lối truyền thụ một chiều mà xưa nay thường đi theo 3 bước cơ bản như sau: Trước hết GV sử dụng các bài học trong SGK và truyền thụ cho HS qua bài giảng của mình nhằm giới thiệu cho HS các khái niệm khoa học, toán học, bước tiếp theo GV bắt đầu giải các bài tập mẫu trên bảng đồng thời cho HS làm bài tập cụ thể, và bước cuối cùng, khi thực hiện các thí nghiệm GV hướng dẫn cho HS một cách cụ thể các bước trình tự, sau đó HS tự mình rút ra các kết quả nhận được qua thí nghiệm {21} Trên 30 năm nghiên cứu một cách khoa học về nhận thức và thử nghiệm trong các lớp học, các nhà giáo dục học thấy rằng PPDH truyền thống chưa đáp ứng được với nhu cầu hiện tại. Vấn đề ở chỗ là người học phải đối diện với nhiều thông tin mới và phải tạo ra nhiều mối quan hệ khác nhau.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp giảng dạy bộ môn vật lí
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Thanh Thảo
    • Tác giả: Thái Văn Vịnh
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm TP. Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/5F98949F57D2074
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page