Luận Văn Thạc Sĩ Phát Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Theo Mô Hình STEM Chương

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Vật Lý' started by quanh.bv, Mar 14, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-14_3-13-53.png
    Phát Năng Lực Vận Dụng Kiến Thức Vật Lí Của Học Sinh Thông Qua Dạy Học Theo Mô Hình STEM Chương Cảm Ứng Điện Từ Vật Lí 11
    Vật lí là môn khoa học thực nghiệm, phần lớn các kiến thức Vật lí trong trường phổ thông gắn liền với các hiện tượng, quá trình trong tự nhiên và đời sống. Tuy nhiên, thực trạng dạy học Vật lí ở trường phổ thông hiện nay chủ yếu chú trọng các kiến thức trong sách giáo khoa, hướng vào mục đích thi cử mà chưa chú trọng nhiều vào việc vận dụng các kiến thức vào kĩ thuật và đời sống. Do đó, học sinh chưa thấy được mối quan hệ giữa Vật lí, kĩ thuật và đời sống cũng như ý nghĩa của việc học môn Vật lí. Chính vì vậy, việc tạo điều kiện cho học sinh vận dụng kiến thức vào thực tiễn đời sống, vào các ứng dụng kĩ thuật đóng vai trò rất quan trọng trong dạy học Vật lí, điều đó sẽ giúp học sinh hiểu và vận dụng được mối liên hệ gắn bó giữa Vật lí, kĩ thuật và thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phạm Xuân Quế
    • Tác giả: Phạm Thị Thùy Trang
    • Số trang: 207
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    https://dlib.hcmue.edu.vn/handle/SPHCM/22254
    https://drive.google.com/file/d/1Hut9xWf2AZAzOQmYhQOJzP6CK86bsAz6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page