Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Các Kĩ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 20, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Các Kĩ Năng Ngôn Ngữ Cho Trẻ Mẫu Giáo Lớn Thông Qua Hoạt Động Dạy Trẻ Kể Chuyện Sáng Tạo
    Giáo dục mầm non là bậc học đầu tiên trong hệ thống giáo dục, là một mắt xích quan trọng trong nền gáo dục quốc dân. Những kĩ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Nhận thấy được tầm quan trọng của bậc học này, Đảng và nhà nước luôn đặt sự quan tâm sâu sắc và luôn chỉ đạo đề ra những chương trình, nội dung phù hợp phát triển tối đa mọi mặt cho trẻ. Một trong những lĩnh vực được các nhà giáo dục học quan tâm nhất trong giá dục trẻ ở bậc học này là phát triển ngôn ngữ cho trẻ. Trẻ em có nhu cầu rất lớn trong việc tìm hiểu thế giới xung quanh và ngôn ngữ chính là phương tiện cần thiết nhất để giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh. Trẻ dùng ngôn ngữ để giao tiếp, thể hiện tình cảm, thể hiện mong muốn và ước nguyện của bản thân trong các hoạt động học tập, vui chơi, sinh hoạt thường ngày. Ngôn ngữ không mang tính di truyền, trẻ học ngôn ngữ thông qua quá trình học tập và tiếp thu từ thế giớ xung quanh trẻ vậy nên ngôn ngữ phát triển đồng nghĩa với việc tư duy và nhận thức của trẻ cũng phát triển theo.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Linh
    • Số trang: 67
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...op=Tai-lieu-tham-khao/Tay-trang-lam-nen-13966
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page