Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Các Yếu Tố Phi Ngôn Ngữ Cho Trẻ Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 21, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Các Yếu Tố Phi Ngôn Ngữ Cho Trẻ Thông Qua Trò Chơi Đóng Vai
    Như chúng ta đã biết ngôn ngữ bằng lời là phương tiện giao tiếp trọng yếu nhất của con người nhưng không phải là duy nhất. Trong nhiều hoàn cảnh giao tiếp, đặc biệt là giao tiếp đối mặt, người ta có thể dùng các phương tiện như cử chỉ, điệu bộ, nét mặt, hành động,.. . của cơ thể, các tín hiệu màu sắc, âm thanh, các vật thể phụ trợ cho lời. Thậm chí các yếu tố phi ngôn ngữ này còn có khả năng dùng độc lập để giao tiếp. Trong đó phổ biến nhất, được sử dụng thường xuyên nhất phải kể đến các cử chỉ, điệu bộ, nét mặt,… của cơ thể. Ngôn ngữ dùng để biểu lộ suy nghĩ, ý định hoặc trạng thái của mỗi người và cũng còn có thể che giấu đánh lạc hướng ngừơi khác. Vì ngôn ngữ gắn liền với ý thức, nó đã được sử dụng một cách có chủ đích của ý thức trong giao tiếp.Trong đó phương tiện giao tiếp ngoài ngôn ngữ đóng vai trò quan trọng dù ít hoặc không gắn liền với ý thức, nó có thể biểu lộ một cách tự động, máy móc mà người khác chưa chắc đã hiểu và được thể hiện bằng cử chỉ, điệu bộ, nét mặt… trong quá trình giao tiếp và có hệ mã riêng.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Thị Lan Anh
    • Tác giả: Lê Thị Nga
    • Số trang: 59
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...oa-luan-tot-nghiep/Nhom-huu-han-KL07382-13963
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page