Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Cảm Xúc Thẩm Mĩ Và Tư Duy Khái Quát Cho Học Sinh Trong Giờ Học Thơ Trữ Tình Ở Trung Học

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Ngữ Văn' started by quanh.bv, Aug 11, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Phát Triển Cảm Xúc Thẩm Mĩ Và Tư Duy Khái Quát Cho Học Sinh Trong Giờ Học Thơ Trữ Tình Ở Trung Học Phổ Thông
    - Luận án khảo sát, đánh giá được những nội dung cơ bản liên quan đến vấn đề nghiên cứu của đề tài với hai nội dung chính: Tình hình nghiên cứu về vấn đề phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát trong dạy học văn; tình hình nghiên cứu về phương pháp dạy thơ trữ tình và vấn đề phát triển cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát cho học sinh trong dạy học thơ trữ tình.
    - Luận án làm rõ các chỉ số, dấu hiệu của năng lực cảm xúc thẩm mĩ và tư duy khái quát trong đọc hiểu thơ trữ tình làm cơ sở cho việc đề xuất các nguyên tắc, biện pháp, kỹ thuật phù hợp để vừa phát triển cảm xúc thẩm mĩ vừa nâng cao năng lực khái quát hóa cho học sinh.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. Phan Trọng Luận, PGS.TS. Hoàng Thị Mai
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng
    • Số trang: 211
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm Hà Nội 2017
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=29464
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page