Luận Án Tiến Sĩ Phát Triển Cán Bộ Quản Lý Cấp Khoa Ở Trường Đại Học Theo Quan Điểm Tự Chủ Và Trách Nhiệm Xã Hội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 27, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Cán Bộ Quản Lý Cấp Khoa Ở Trường Đại Học Theo Quan Điểm Tự Chủ Và Trách Nhiệm Xã Hội
    Xây dựng cơ sở lý luận về phát triển cán bộ quản lý cấp khoa theo hướng tiếp cận lý thuyết phát triển nguồn nhân lực phù hợp quan điểm tự chủ và trách nhiệm xã hội của trường đại học. Nghiên cứu thực trạng phát triển cán bộ quản lý cấp khoa nói chung và thực trạng phát triển trưởng khoa ở trường đại học theo quan điểm tự chủ và trách nhiệm xã hội. Đề xuất giải pháp và khảo sát tính cấp thiết, tính khả thi của các giải pháp quản lý phát triển cán bộ quản lý cấp khoa ở trường đại học theo quan điểm tự chủ và trách nhiệm xã hội. Thử nghiệm một số giải pháp nhằm khẳng định tính cấp thiết và khả thi của giải pháp đã đề xuất.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Vũ Thị Cẩm Tú
    • Số trang: 214
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70209
    https://drive.google.com/uc?id=1VgmU5pS_FmbA8MMVJ-djwAcFnzyiL4_i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page