Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Cho Học Sinh Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học, Sinh Học 12

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Sinh Học' started by quanh.bv, Jul 31, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-7-31_20-52-35.png
    Phát Triển Cho Học Sinh Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Trong Dạy Học Phần Di Truyền Học, Sinh Học 12
    Giáo dục phổ thông nước ta đang thực hiện bước chuyển từ giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực của người học, nghĩa là từ chỗ quan tâm đến việc HS học được cái gì đến chỗ quan tâm HS vận dụng được cái gì qua việc học. Để làm được điều đó, nhất định phải thực hiện thành công việc chuyển từ phương pháp dạy học theo lối “truyền thụ một chiều” sang dạy cách học, cách vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, hình thành năng lực và phẩm chất; đồng thời phải chuyển cách đánh giá kết quả giáo dục từ nặng về kiểm tra ghi nhớ kiến thức sang kiểm tra, đánh giá năng lực vận dụng kiến thức giải quyết vấn đề
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Sinh học
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Đức Duy
    • Tác giả: Thái Thị Lam
    • Số trang: 75
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Huế 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mwr-0Y3FY_0Z8HTr2Na9ytBgbLZcb_-z
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page