Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Chủ Đề Giáo Dục Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Theo Tiếp Cận Đa Trí Tuệ

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Oct 2, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Chủ Đề Giáo Dục Cho Trẻ 5 - 6 Tuổi Theo Tiếp Cận Đa Trí Tuệ
    “Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, là bậc học có tính nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ ; hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách ; chuẩn bị cho trẻ vào lớp 1” (20). Với vai trò là bậc học đặt nền móng , chất lượng giáo dục mầm non ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ cũng như chất lượng giáo dục ở các cấp học tiếp theo. Trong xã hội ngày nay, trẻ em phát triển rất khác nhau, không có đứa trẻ nào giống với đứa trẻ nào. Có trẻ học toán rất giỏi, có sở thích với những con số, với những trò chơi trí tuệ nhưng lại rất kém trong giao tiếp hoặc không giỏi khi tham gia các hoạt động về thể chất. Có trẻ vẽ rất đẹp, hát rất hay nhưng lại không giỏi về các môn khoa học. Có trẻ tiếp thu kiến thức thông qua nhìn, có trẻ tiếp thu kiến thức thông qua hành động... điều này ảnh hưởng rất lớn tới công việc và cuộc sống của trẻ sau này bởi vì mục đích trên hết của giáo dục là đào tạo ra những con người toàn diện. Chính vì những sự khác nhau đó mà các nhà giáo dục đã nghiên cứu và khẳng định rằng ở mỗi một đứa trẻ sẽ có một loại hình thông minh đa dạng khác nhau.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Hương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 80
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...Trung-Hoa-duoi-thoi-Minh-1368-1644-2018-14049
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page