Luận Văn Tốt Nghiệp Phát Triển Chú Ý Cho Trẻ Mắc Hội Chứng Adhd Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non

Discussion in 'Chuyên Ngành Giáo Dục Mầm Non' started by nhandanglv123, Dec 5, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Chú Ý Cho Trẻ Mắc Hội Chứng Adhd Trong Lớp Học Hòa Nhập Mầm Non
    Giáo dục mầm non là mắt xích đầu tiên trong hệ thống giáo dục Quốc dân, đặt nền móng cho sự hình thành và phát triển nhân cách của trẻ, là cơ sở cho quá trình học tập tiếp theo. Mọi trẻ em đều có quyền cơ bản được giáo dục, được tạo cơ hội để đạt và duy trì trình độ học ở mức có thể chấp nhận được. Trẻ khuyết tật cũng vậy, bất kể ở mức độ nặng nhẹ như thế nào, mang khiếm khuyết gì đều cần phải được học tập trong môi trường hạn chế nhất. Tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ khuyết tật được phát triển tối đa khả năng là mục tiêu giáo dục quan trọng. Rối loạn tăng động giảm chú ý là một hiện tượng mang tính toàn cầu. Nó nảy sinh và tồn tại không phân biệt ranh giới, xã hội, văn hóa cũng như các nhóm dân tộc. Ở hầu hết trẻ em, các triệu chứng này xuất hiện từ trước tuổi lên 7. Các triệu chứng này ảnh hưởng đến khả năng của trẻ ở mức độ cao tại ít nhất hai môi trường xã hội, đặc biệt là ở nhà và trường học.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Giáo dục Mầm non
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS. Lê Thị Nguyên
    • Tác giả: Ngô Thị Thu Trang
    • Số trang: 62
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2014
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13088
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page