Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Theo Mô Hình Trường Học Đa Văn Hóa Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 28, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Phát Triển Chương Trình Giáo Dục Nhà Trường Theo Mô Hình Trường Học Đa Văn Hóa Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Lào Cai Tỉnh Lào Cai
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế như hiện nay, để theo kịp với các nước phát triển trên thế giới thì vấn đề nhân lực luôn đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy vai trò của giáo dục càng trở nên quan trọng, Chất lượng của giáo dục và đào tạo trở thành một vấn đề sống còn, quyết định sự thành bại của cả một quốc gia trong điều kiện hội nhập kinh tế thế giới. Như vậy, yếu tố quyết định chất lượng của giáo dục là chương trình giáo dục là chương trình một khóa học, chương trình một môn học. Chất lượng giáo dục khởi đầu bằng một chương trình giáo dục với mô hình thiết kế, và tổ chức thực hiện phù hợp.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Lan Hương
    • Tác giả: Phùng Thị Dung
    • Số trang: 143
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-so-thanh-pho-lao-cai-tinh-lao-cai-73470.html
    https://drive.google.com/uc?id=1oSXzxTVefr3GXrfiqvcip_cVFSPQQLiv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page