Luận Văn Thạc Sĩ Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Chủ Đề Hàm Số Lớp 12 Ban Cơ Bản Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by nhandanglv123, May 17, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Phát Triển Chương Trình Nhà Trường Chủ Đề Hàm Số Lớp 12 Ban Cơ Bản Theo Tiếp Cận Năng Lực
    Nghiên cứu và tổng quan một phần cơ sở lý luận về phát triển chương trình nhà trường cấp THPT theo tiếp cận năng lực. Nghiên cứu và phân tích thực trạng về chương trình nhà trường cấp THPT theo tiếp cận năng lực. Đề xuất ra một quy trình xây dựng khung chương trình theo tiếp cận năng lực. Đề xuất một khung chương trình về chủ đề hàm số lớp 12 theo tiếp cận năng lực. Đưa ra được một số điều kiện đảm bảo chất lượng để xây dựng và triển khai khung chương trình theo tiếp cận năng lực.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học môn Toán
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Chí Thành
    • Tác giả: Nguyễn Cao Cường
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86857
    https://drive.google.com/uc?id=1lejyxgTydp_B5douOWUEvoSlxJmSehU-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page